Wednesday, October 21, 2009

__ Người Trung Quốc ăn thịt người __

(Cấm những kẻ yếu tim đọc tiếp sau dòng chữ này.)

__ Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, mỗi cặp vợ chồng tại Trung Quốc chỉ được phép sinh sản một đứa con. Trong khi ấy người Trung Quốc quí mến con trai hơn con gái.

Một phụ nữ khi bị phát hiện đang có thai từ sau đứa con duy nhất được phép có, thì sẽ bị cưỡng bức phá hỏng đi bào thai để chấp hành theo luật do Đảng đề ra.

Phụ nữ nào có thai lần đầu tiên và biết ra rằng đó là thai nhi phái nữ, trong khi đó hai vợ chồng muốn có con trai thì họ có thể sẽ tình nguyện nạo thai nhi đó ra để người phụ nữ này có thể mang thai lần khác với hy vọng thụ tinh được thai nhi phái nam như họ muốn.

Trung Quốc có ít nhất hằng trăm triệu cặp vợ chồng đang đau khổ khi phải bị cưỡng bức hoặc tự nguyện phá thai để làm vừa lòng luật pháp do Đảng Cộng sản ban hành ra.

Cuối cùng thì hàng nghìn em bé chưa kịp nở nụ cười nhìn cuộc đời thì đã vĩnh viễn bị ném vào thùng rác như những miếng thịt không linh hồn.

Đa số những nạn nhân xấu số này là bé gái. Nếu được Đảng Cộng sản cho phép sống thì biết đâu những bé gái này có thể lớn lên thành những cô gái khéo léo, vui vẻ, và xinh đẹp. Đảng Cộng sản Trung Quốc thật là man rợ!! Giả sử một ngày nào đó nước Việt Nam vì chủ trương lớn nào đó được sát nhập vào với nước Trung Quốc, thì sẽ có hàng nghìn em bé Việt Nam cùng số phận cay nghiệt với hàng triệu nạn nhân nhi đồng Trung Quốc hiện thời. Thật là một sự uổng phí do sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản!

Nói uổng phí thì hơi vội vã đi đến kết luận. Vì Trung Quốc với hàng triệu cái xác thai nhi đã biết tận dụng chúng thành các món khoái khẩu bỏ lên bàn tiệc.

Hôm 30 tháng Chín, 2009, báo điện tử The Seoul Times, phiên bản tiếng Anh, có đăng một phóng sự có hình ảnh ghê rợn về việc Trung Quốc chế biến xác thai nhi thành món ăn kích thích sự ham muốn tình dục.

Nếu bạn nào đọc đến đây đã choáng váng mặt mày, thì không nên bấm chuột vào cái link bên dưới dẫn tới bản tin của báo The Seoul Times vì hình ảnh kèm trong đó trông rất ghê tởm.

http://theseoultimes.com/ST/?url=/ST/db2/read_letters.php?idx=7333&PHPSESSID=ab443f83761de6f8c7659fdae3da716a

(Thứ Tư 21 tháng Mười 2009)

No comments: