Monday, April 13, 2009

Kế hoạch Quận Nam Chỉ__



("tài liệu mật cần kiểm chứng", xì ra từ blog VNTuongLai)


Kính thưa các đồng chí:

Trước hết tôi có lòng tri ân các đồng chí đã tín nhiệm mà trao cho tôi chức vụ Thủ trưởng Kế hoạch Quận Nam Chỉ. Đảng Cộng sản chúng ta không ưa gì thời kỳ phong kiến lạc hậu xa xưa, nhưng chúng ta cần phải công nhận rằng ông quan phong kiến Mã Viện trong lịch sử đã có công rất lớn trong việc soi đường dẫn lối cho chúng ta dần dần chiếm lại Quận Giao Chỉ ngày xưa.

Tôi rất tán đồng việc gọi Quận Giao Chỉ ngày nay là Quận Nam Chỉ để phân biệt hai thời kỳ khác nhau, nhưng đồng thời nó cũng còn đầy đủ ý nghĩa là vùng đất này đã thuộc về nước ta cả ngàn năm trước.

Các đồng chí thừa hiểu là chúng ta bị mất Quận Giao Chỉ vì dân chúng vùng ấy có tinh thần bất khuất, nói theo từ ngữ của chúng ta ngày nay thì dân chúng Quận Giao Chỉ có thời là một lũ phản động.

May thay, từ khi Đồng chí Mao Chủ tịch và Đảng Cộng sản chúng ta móc nối được với Đồng chí Hồ Chí Minh thì dân chúng Quận Giao Chỉ trở nên dễ thuần phục như ngày xưa, khi tổ tiên của họ bị chúng ta cai trị cả ngàn năm. Đây là bước ngoặt chính trị lịch sử để chúng ta mở rộng lại biên cương tổ quốc.

Đồng chí Mao đã khôn khéo vạch ra các nước cờ cho Đồng chí Hồ đi theo. Cái gọi là “Chiến thắng Điện Biên Phủ" là do Đảng Cộng sản chúng ta vẽ đường cho họ cách thủ tiêu các thành phần khác chính kiến để dễ dàng độc quyền yêu nước và kháng chiến để gây thế lực trường kỳ cho sau này. Rồi, các võ khí đạn dược và hàng ngàn nhân viên kỹ thuật để đánh bại quân Pháp lấy đâu ra, nếu Đồng chí Mao đã không trang bị cho họ?

Chúng ta cũng đã tiếp viện biết bao nhiêu là lúa gạo và võ khí cho Đồng chí Hồ và Đảng CS Quận Nam Chỉ để giải phóng miền Nam Việt Nam để vùng đất này có được vinh dự cùng đứng vào thế giới Cộng sản do chúng ta điều binh khiển tướng.

Đồng chí Mao Chủ tịch quả là một thiên tài có tầm nhìn xa, nhất là việc biết kết nối lý thuyết và các khía cạnh thực tế để dân chúng Nam Chỉ được dẫn dắt bởi một tổ chức do chúng ta đỡ đầu. Đồng chí Hồ và Đảng Cộng sản Nam Chỉ không bao giờ có thể trả hết nổi những gì chúng ta đã bóp chắt ra để nuôi nấng họ. Hai Đảng Cộng sản anh em đã ký kết nhiều giao ước không văn bản với nhau để tiếp tục giúp đỡ lẫn nhau trên mọi chặng đường. Đồng chí Hồ luôn luôn nhắc nhở nhân dân Nam Chỉ rằng: "Tình hữu nghị Việt-Trung bền vững, như răng mà hở thì môi sẽ bị lạnh."

Tiếc thay, đã có một thời gian ngắn, Đảng CS Nam Chỉ đã toan tính trốn tránh việc trả các món nợ khổng lồ và phá bỏ các giao ước với chúng ta, bằng cách theo hẳn về phe Đảng CS Liên Xô. Uất ức trước sự phản bội trắng trợn này của Đảng CS phản động Nam Chỉ, Đồng chí Đặng Tiểu Bình đã dạy cho chúng một bài học để may ra chúng quay đầu lại tiếp tục quy phục chúng ta.

Chúng ta thật ra cũng không thể trách gì nhiều về sự phản bội này của Đảng CS Nam Chỉ, vì chúng ta đã chẳng phản bội lại Đảng CS Liên Xô sao, sau khi họ cứ nhai đi nhãi lại rằng họ là những người cưu mang Đảng CS chúng ta từ buổi ban đầu.

May thay, Đảng CS Liên Xô là kẻ kỳ phùng địch thủ của chúng ta đã bị sụp đổ, và như thế thì Đảng CS Nam Chỉ không còn chọn lựa nào khác để phải quay lại dưới sự lãnh đạo của chúng ta, vì họ không bao giờ dám vất đi các thành tích của Đồng chí Hồ và Đảng CS Nam Chỉ do chúng ta tạo ra để dẫn dắt họ đến tột đỉnh thành công mà vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Từ đây chúng ta không nên nhắc lại sự cố căng thẳng đẫm máu vào năm 1979 giữa hai Đảng Cộng sản anh em nữa để thuận lợi cho cả hai tổ chức của chúng ta.

Đảng CS Nam Chỉ đã ý thức lại rằng nếu không nằm dưới sự lãnh đạo của Đảng CS chúng ta thì dân chúng Nam Chỉ sẽ tiêu diệt họ. Cái khó trong lúc này là một số dân chúng gốc Nam Chỉ đang tản mác khắp thế giới mà họ không bị Đảng CS Nam Chỉ khống chế, và những thành phần này rất là khó bị khuất phục. Vì thế, chúng ta cần phải triệt để nâng đỡ Đảng CS Nam Chỉ để tổ chức này càng có thêm quyền lực tối cao để kiểm soát bất cứ điều gì có thể gây nguy hại đến Kế hoạch Quận Nam Chỉ của chúng ta đang tiến hành.

Tôi xin chú trọng vào các lĩnh vực chính sau đây để các đồng chí ôn lại, tìm hiểu và tiếp tục góp ý cho Kế hoạch Quận Nam Chỉ mau đến thành công.

Lịch sử:
Đồng chí Mao Chủ tịch đã sắp xếp các mắt xích lịch sử từ “Chiến thắng Điện Biên Phủ” đến “Giải phóng Miền Nam” để nhân dân Nam Chỉ có ảo vọng đã đạt được sự độc lập và tự do mà Đồng chí Hồ đã bàn thảo với chúng ta từ trước. Các đồng chí trong Đảng CS Nam Chỉ biết rất rõ về những món nợ to tát của họ đối với chúng ta. Và chúng sẽ không bao giờ dám tiết lộ các chi tiết bí mật để giữ thể diện với nhân dân của chúng, và để tổ chức của họ được yên thân tồn tại.

Quốc hội Quận Nam Chỉ:
Chúng ta hoàn toàn không lo lắng về điều này, vì tất cả những người mệnh danh là "Đại biểu Nhân dân” đã được chúng ta chọn sẵn qua việc tìm thấy được sự trung thành phục vụ cho Đảng CS chúng ta. Chẳng có người dân Nam Chỉ nào dám phàn nàn về cách tổ chức Quốc hội cả. Cái buồn cười là những người dân Nam Chỉ đi bỏ phiếu bầu cử trông cứ y như là họ có nhiều quyền quyết định lắm.

Nhân dân Quận Nam Chỉ:
Chúng ta không phải sợ hãi hơn 80 triệu dân của quận này vì họ đã được kiểm soát chặt chẽ từ khi Đồng chí Hồ ứng dụng hệ thống an ninh chống đối kháng như của chúng ta tại quận này. Đảng CS Nam Chỉ luôn được cập nhật từ chúng ta với những phương pháp tinh vi trong hệ thống kiểm soát này.

Cái nhức đầu nhất là những thành phần gốc Nam Chỉ đã thoát ra khỏi Nam Chỉ luôn tìm cách "giải cứu đồng bào của họ" để phá vỡ các âm mưu của chúng ta được soạn thảo từ thời kỳ hai Đồng chí Mao và Hồ còn sống. Chúng ta cần Đảng CS Nam Chỉ ráo riết tuyên truyền để các thành phần Nam Chỉ ở nước ngoài sẽ nản chí, tiêu diệt lẫn nhau, không hòa hợp được với nhân dân Nam Chỉ ở trong nước.

Ngoại giao:
Đảng CS chúng ta tuy hoàn toàn điều khiển Đảng CS Nam Chỉ, nhưng chúng ta cần để họ có thể diện tối thiểu để không bị thế giới và dân chúng Nam Chỉ có cớ can thiệp vào. Chúng ta đã thiết lập hệ thống đường giây nóng để Đảng CS Nam Chỉ luôn luôn xin chỉ đạo từ chúng ta cho những tình huống khó xử, để không đi ngược lại các chủ trương lớn của chúng ta.

Quân sự:
Chúng ta không cần lo lắng về lĩnh vực này, vì toàn thể Bộ Quốc phòng của Nam Chỉ đã được chúng ta chỉ đạo và các nhân viên cao cấp được đối xử vô cùng hậu hĩ để luôn luôn trung thành phục vụ các chiến thuật và chiến lược của chúng ta.

Biên cương:
Hai quần đảo Nam sa và Tây sa đã không có trở ngại gì về chủ quyền, vì văn bản có chữ ký của Đồng chí Phạm Văn Đồng vẫn còn trên giấy trắng mực đen. Các cột mốc giáp ranh giới với ta đã được giải quyết êm thắm và lợi nhiều cho ta như đã giao ước từ trước. Chúng ta đang âm thầm cắt Quận Nam Chỉ này ra làm hai tại vùng Tây Nguyên cho dễ điều khiển và sẽ từng bước một lấn dần mà không bị đối kháng. Ở đây chúng ta nên hãnh diện nhắc lại thêm lần nữa về sự lãnh đạo sáng suốt của Đồng chí Mao và sự hợp tác trung thành của Đồng chí Hồ và Đảng CS Nam Chỉ để chúng ta dễ dàng vẽ lại biên cương của nước ta ở phía Nam.

Kinh tế:
Đây là điều cốt lõi không nhỏ mà Đảng CS Nam Chỉ đang bám víu vào chúng ta. Đơn giản là vì họ thấy chúng ta làm ra được nhiều tiền, và họ cũng cần nhiều tiền để tồn tại. Họ đã đồng ý cho những sản phẩn của chúng ta ưu tiên tại Nam Chỉ, để họ tập trung các sản phẩm của họ ra nước ngoài nhiều hơn. Cái thú vị là những người Nam Chỉ ở trên thế giới có ghét chúng ta mà không mua sản phẩm "Made in China," thì họ may ra sẽ mua các sản phẩm "Made in [Nam Chỉ]" vì nghĩ đến tình đồng bào cùng giống nòi của họ. Đây là một chiến thuật "tréo cẳng ngỗng" rất thành công của chúng ta.

Việc chúng ta đang khai thác bô-xít tại Tây Nguyên Quận Nam Chỉ sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho chúng ta, trong khi đó Đảng CSNC được lời lộc ở những gì còn lại của chúng ta. Đồng chí Võ Nguyên Giáp đứng lên mở mồm chống lại dự án bô-xít này của chúng ta chỉ là việc làm thừa thãi cho có lệ thôi. Chẳng ai thèm nghe ông ấy đâu, vì ai lại chẳng biết ông ấy có tiếng tăm là do Đảng CS chúng ta đỡ đầu mà ra.

Luật pháp:
Chúng ta không cần lo lắng nhiều về lĩnh vực này. Chẳng ai có đủ thẩm quyền dùng luật pháp để sát hạch Đảng CS Nam Chỉ. Ai dám lớ rớ thì chúng ta dùng mọi cách để họ từ quay lui đến tan gia bại sản. Những kẻ cứng đầu nào muốn được thấy “nhân quyền, nhân quyến” của thế giới áp dụng tại Quận Nam Chỉ thì chúng ta cần nhắc họ là "Rừng nào, cọp nấy" thì họ sẽ biết điều mà câm mồm lại.

Tài chính:
Chúng ta tiếp tục chỉ dẫn cho những đồng chí CS Nam Chỉ ở cấp cao cách mở các tài khoản bí mật tại nhà băng Thụy Sĩ để họ có một cuộc sống thật sung túc trong lúc này và mai sau, để họ phục vụ cho Đảng CS chúng ta thật đắc lực. Nơi có thẩm quyền can thiệp vào các tài khoản này là tòa án của Quận Nam Chỉ, nhưng hệ thống tòa án này được huấn luyện để bảo vệ các lợi ích của hai Đảng CS chúng ta thôi. Phương pháp tổ chức chính quyền theo kiểu chúng ta tại Quận Nam Chỉ mang rất nhiều lợi thế cho Kế hoạch của chúng ta, và lợi nhuận cho những cá nhân trung thành với chúng ta.

Du lịch:
Chúng ta cần giúp Đảng CS Nam Chỉ phát triển nghành du lịch để mang lại nhiều lợi nhuận dễ kiếm. Cái lợi nhất là vấn đề thành công về thể diện. Càng có thêm nhiều người đi du lịch tại Nam Chỉ, thì càng có thêm những thẩm định tích cực về xã hội do chúng ta điều hành; vừa có thêm tiền, vừa có thêm tiếng là vậy.

Giáo dục:
Chiến lược của chúng ta ngay từ đầu là tạo ra một thần tượng và một tổ chức vững chắc để chúng ta luôn dựa vào đấy thực hiện các hoạt động của chúng ta. Nói rõ ra là, chúng ta đã tạo ra được thần tượng Hồ Chí Minh, và Đảng Cộng sản Nam Chỉ sáng suốt để nhân dân Nam Chỉ có ảo vọng hãnh diện và theo đó sẽ cúi đầu nghe lời cấp trên. Đây là điểm then chốt cho sự thành công của chúng ta, vì thế chúng ta cần phải luôn luôn nhắc nhở Đảng CS Nam Chỉ tuyên truyền tháo triệt để nhân dân Nam Chỉ nhập tâm về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng CS Nam Chỉ. Cách tốt nhất là huấn luyện các thế hệ trẻ về các điều này thật sớm để bộ não của chúng khó bị lung lay bởi các ý tưởng ngược lại. Đồng chí Hồ đã nghe lời chúng ta dặn trước đây rằng “Mười năm trồng cây, trăm năm trồng người” là thế.

Có một điều tôi rất thắc mắc về Đồng chí Hồ là tại sao ông ấy cứ che giấu với quần chúng về cái tính ham vui nhục dục của mình? Đồng chí Mao Chủ tịch của chúng ta lăng nhăng với biết bao đàn bà con gái mà có ai dám thắc mắc gì đâu. Không lẽ Đồng chí Hồ giả đạo đức đến nỗi còn muốn được nhân dân Nam Chỉ phong lên chức vị thánh để được ngồi trên bàn thờ à? Rõ khổ! Hy vọng không mấy người nhận ra cái nhược điểm này của Đồng chí Hồ để thần tượng Hồ Chí Minh còn đứng vững như chúng ta mong đợi.

Văn hóa:
Chúng ta đang thành công giới thiệu dần các sản phẩm văn hóa Trung Quốc vào Quận Nam Chỉ để nhân dân tại đây quen dần những gì chúng ta muốn họ biết đến để tư duy của họ mang lợi ích cho Đảng CS chúng ta.

Tiếng Trung Quốc:
Kế hoạch của chúng ta đang có nhiều lợi thế vì đang có nhiều du sinh Nam Chỉ tại nước ta giúp cho Trung Văn thêm phổ biến. Chúng ta cần hướng dẫn tư tưởng những du sinh này để họ vừa tiếp nhận kiến thức ngôn ngữ vừa thấm nhuần những gì chúng ta mong muốn nơi họ. Vì nếu họ không được hướng dẫn tư tưởng chính trị thì cho dù họ có vô cùng thành thạo Trung Văn cũng chẳng làm lợi gì cho chúng ta, đó là chưa nói đến việc họ dùng cái tài thành thạo ngôn ngữ để đối kháng lại Đảng CS chúng ta.

Tôn giáo:
Chúng ta đã chỉ đạo cho Đảng CSNC phải loại ra khỏi vòng những tổ chức tôn giáo nào thách đố Đảng CS.

Chúng ta nên khuyến khích nhân dân Nam Chỉ thấm nhuần đạo Khổng để họ tìm lại sự tuân phục vào Đảng CS là những người được sinh ra để lãnh đạo quần chúng như "Ý Trời". Đây là một chiến thuật rất thâm sâu của chúng ta, và có vẻ có nhiều thành công.

Thông tin:
Đây là lĩnh vực rất là khó hạn chế. Đảng CS Nam Chỉ, đã như chúng ta, nắm độc quyền về thông tin. Đau đớn thay chúng ta đang đi vào một thời kỳ toàn thế giới bùng nổ về thông tin qua Internet. Đảng CS Nam Chỉ đã thiết lập tường lửa để ngăn chặn các thông tin không đi đúng, hoặc ngược chiều với các thông tin chính thức từ cấp chỉ đạo đưa ra. Nếu các thông tin thật về Đồng chí Hồ lộ ra, hoặc các giao ước bí mật giữa hai đảng Cộng sản chúng ta bị hé mở trên Internet thì sự nguy hại càng khó giải quyết. Cái chúng ta có thể làm hiệu nghiệm là chỉ đạo cho Đảng CSNC lùng bắt, hoặc gây khó khăn, đến những kẻ còn tính khí bất khuất thách đố các thông tin do chúng ta tuyên truyền ra. Cái khó khăn nhất là chúng ta không thể chèn ép những người Nam Chỉ ở ngoài Quận Nam Chỉ nơi chủ yếu phát tán các thông tin bất lợi. Vì thế, chúng ta phải nhấn mạnh về mặt tuyên truyền thật sâu rộng và có số lượng cao. Chúng ta thừa hiểu là đã tuyên truyền thì không cần phải thật hay giả, chỉ cần họ nghe theo chúng ta, và luôn sẵn sàng dùng đến những phương pháp khống chế để đạt mục tiêu tuyên truyền.

Trên đây là những khái quát của Kế hoạch Quận Nam Chỉ do tôi đảm trách. Mỗi đồng chí sẽ nhận được một bản copy để nghiên cứu, và nhớ đừng để nó lọt vào tay người ngoài, ngay cả những người của Đảng CS Nam Chỉ. Tôi sẽ cập nhật các lĩnh vực vào chi tiết hơn trong những phúc trình sau.

Nếu các đồng chí có ý kiến bổ sung vào Kế Hoạch thì liên hệ thẳng với tôi qua đường giây nóng.

Xin chào các đồng chí với quyết tâm hoàn thành Kế hoạch Quận Nam Chỉ!

DXW

(Thủ trưởng Kế hoạch)

No comments: